Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Ngân
dc.date.accessioned2025-10-24T09:52:12Z
dc.date.available2025-10-24T09:52:12Z
dc.date.issued2025
dc.identifier.citationTạp chí Kinh tế và Kinh doanhen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5122
dc.descriptionHành vi đồng sáng tạo giá trị xanh: Vai trò của thực hành xanh và chứng nhận xanhen_US
dc.description.abstractTrước tác động tiêu cực của du lịch đến môi trường, du lịch xanh ngày càng nhận được sự quan tâm. Dựa trên lý thuyết Kích thích – Chủ thể – Phản ứng (SOR), nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu đánh giá vai trò của thực hành xanh và chứng nhận xanh đến hành vi khách hàng gồm giá trị cảm nhận xanh, sự hài lòng xanh và hành vi đồng sáng tạo giá trị xanh. Nghiên cứu định lượng được sử dụng bao gồm phân tích độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô hình đo lường, phân tích mô hình cấu trúc. Kết quả cho thấy thực hành xanh ảnh hưởng cùng chiều đến giá trị cảm nhận xanh, sự hài lòng xanh và hành vi đồng sáng tạo giá trị xanh. Chưa có bằng chứng cho thấy chứng nhận xanh ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi đồng sáng tạo giá trị xanh nhưng ảnh hưởng tích cực đến giá trị cảm nhận xanh, sự hài lòng xanh và ảnh hưởng gián tiếp cùng chiều đến hành vi đồng sáng tạo giá trị xanh.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTạp chí Kinh tế và Kinh doanhen_US
dc.relation.ispartofseries03;16-23
dc.subjectChứng nhận xanh, Giá trị cảm nhận xanh, Hành vi đồng sáng tạo giá trị xanh, Sự hài lòng xanh, Thực hành xanh.en_US
dc.titleHành vi đồng sáng tạo giá trị xanh: Vai trò của thực hành xanh và chứng nhận xanhen_US
dc.typeArticleen_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi