• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Khoa học thông tin
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Khoa học thông tin
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Định hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam

Thumbnail
閲覧/開く
182. Định hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam (632.7Kb)
日付
2025
著者
Ngô, Quế Lân
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Công nghiệp bán dẫn là lĩnh vực trọng điểm trong chiến lược phát triển đất nước. Bên cạnh tiềm năng về khoáng sản, để phát triển công nghiệp bán dẫn, yếu tố cốt lõi là nguồn nhân lực. Tuy nhiên, nguồn nhân lực của Việt Nam trong ngành bán dẫn đang vừa thiếu về số lượng, vừa hạn chế về chuyên môn sâu. Bài nghiên cứu từ phân tích ma trận SWOT, để chỉ ra định hướng chiến lược về sự mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo nhân lực và đầu tư sản xuất, chú trọng các đối tác có công nghệ tiên tiến nhất, hướng đến làm chủ công nghệ cốt lõi của Việt Nam. Bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị nhằm phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5121
Collections
  • Khoa học thông tin

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV