Show simple item record

dc.contributor.authorNgô, Quế Lân
dc.date.accessioned2025-10-24T09:50:22Z
dc.date.available2025-10-24T09:50:22Z
dc.date.issued2025
dc.identifier.citationTạp chí Công thươngen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5121
dc.descriptionĐịnh hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Namen_US
dc.description.abstractCông nghiệp bán dẫn là lĩnh vực trọng điểm trong chiến lược phát triển đất nước. Bên cạnh tiềm năng về khoáng sản, để phát triển công nghiệp bán dẫn, yếu tố cốt lõi là nguồn nhân lực. Tuy nhiên, nguồn nhân lực của Việt Nam trong ngành bán dẫn đang vừa thiếu về số lượng, vừa hạn chế về chuyên môn sâu. Bài nghiên cứu từ phân tích ma trận SWOT, để chỉ ra định hướng chiến lược về sự mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo nhân lực và đầu tư sản xuất, chú trọng các đối tác có công nghệ tiên tiến nhất, hướng đến làm chủ công nghệ cốt lõi của Việt Nam. Bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị nhằm phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Namen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTạp chí Công thươngen_US
dc.relation.ispartofseries14;199-203
dc.subjectCông nghiệp bán dẫn, Nguồn nhân lực, Đào tạo, Phát triển kinh tếen_US
dc.titleĐịnh hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Namen_US
dc.typeArticleen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record