• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Ứng dụng dữ liệu lớn trong digital maketting

Thumbnail
閲覧/開く
Ứng dụng dữ liệu lớn trong digital maketting (625.6Kb)
日付
2024
著者
Nguyễn, Huy Khang
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 hiện nay, ngành digital marketing chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới, giúp làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Trong số những xu hướng mới nổi bật nhất, dữ liệu lớn đang tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiếp tục định hình tương lai của digital marketing. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các ứng dụng của dữ liệu lớn trong digital marketing. Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa tiềm năng của dữ liệu lớn để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả từ đó gặt hái thành công trong tương lai.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5092
Collections
  • Công nghệ thông tin

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV