• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • English 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
  •   DSpace Home
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Ứng dụng dữ liệu lớn trong digital maketting

Thumbnail
View/Open
Ứng dụng dữ liệu lớn trong digital maketting (625.6Kb)
Date
2024
Author
Nguyễn, Huy Khang
Metadata
Show full item record
Abstract
Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 hiện nay, ngành digital marketing chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới, giúp làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Trong số những xu hướng mới nổi bật nhất, dữ liệu lớn đang tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiếp tục định hình tương lai của digital marketing. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các ứng dụng của dữ liệu lớn trong digital marketing. Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa tiềm năng của dữ liệu lớn để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả từ đó gặt hái thành công trong tương lai.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5092
Collections
  • Công nghệ thông tin

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV