アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Minh
dc.date.accessioned2025-06-20T08:46:14Z
dc.date.available2025-06-20T08:46:14Z
dc.date.issued2025
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen_US
dc.identifier.issn2615-8957
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5073
dc.descriptionTổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm nonen_US
dc.description.abstractBài viết tổng quan các nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trong giai đoạn từ 2018 - 2024 theo 6 vấn đề: Khái niệm đa văn hóa và giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non; Sự cần thiết của giáo dục đa văn hóa; Thang đo giáo dục đa văn hóa; Rào cản và những chiến lược phù hợp để giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non. Trên cơ sở nhìn nhận các thách thức trong thực hiện giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non, các nghiên cứu đều có điểm chung khi nhấn mạnh sự cần thiết của việc thể hiện các khía cạnh của đa văn hóa vào các thành tố của Chương trình Giáo dục mầm non và quan trọng hơn đó là tích hợp vấn đề này trong toàn bộ phương pháp sư phạm của giáo viên khi thực hiện chương trình, lồng ghép các giá trị đa văn hóa vào đời sống hàng ngày của trẻ em, đồng thời cần củng cố mối quan hệ hợp tác giữa trường mầm non với gia đình để thực hiện hiệu quả Chương trình Giáo dục mầm non đa văn hóa. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để tìm kiếm các giải pháp trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non, phát triển Chương trình giáo dục nhằm thúc đẩy giáo dục đa văn hóa trong giáo dục trẻ mầm nonen_US
dc.language.isovien_US
dc.relation.ispartofseries01/2025;106-112
dc.subjectĐa văn hóa; Giáo dục đa văn hóa; Giáo dục mầm non; Trẻ em.en_US
dc.titleTổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm nonen_US
dc.typeArticleen_US


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する