Show simple item record

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hà
dc.contributor.authorBùi, Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2025-06-20T08:07:01Z
dc.date.available2025-06-20T08:07:01Z
dc.date.issued2025
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5065
dc.descriptionMột số vấn đề cơ bản về xây dựng trường học trực tuyến tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạoen_US
dc.description.abstractTrường học trực tuyến tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), một dạng thức trường học ảo (AI - Powered School) trong kỉ nguyên AI, vượt lên trên các giải pháp số và trực tuyến truyền thống. AI – Powered School vận hành trường học ảo với Hệ thống quản lí học tập (Learning Management System hay LMS) mang tính chất hiện đại theo các tiêu chí, tiêu chuẩn của các nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu thế giới như Coursera, EdEx, Google Learning… có tích hợp AI. AI – Powered School tồn tại song song với thực thể trường học vật chất; bổ trợ, thúc đẩy và nâng tầm lẫn nhau trên cả ba phương diện: dạy, học và quản trị trường học. AI - Powered School là một môi trường học tập số cho phép người dạy, người học và nhà quản lí có thể tương tác, phối hợp thống nhất với nhau, tiếp cận các tài nguyên số ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào nhằm hoàn thành các nhiệm vụ dạy - học. Xây dựng trường học trực tuyến tích hợp công nghệ AI có thể được coi là cuộc cách mạng hóa giáo dục trong thời điểm hiện nay. Bài viết khái quát một số vấn đề lí luận cơ bản về cấu trúc của một trường học ảo tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries01/2025;20-26
dc.subjectTrường học trực tuyến; Trí tuệ nhân tạo; Quản lí học tập; Giáo dụcen_US
dc.titleMột số vấn đề cơ bản về xây dựng trường học trực tuyến tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạoen_US
dc.typeArticleen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record