• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Lịch sử, Triết học, Đạo đức, Tôn giáo
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Lịch sử, Triết học, Đạo đức, Tôn giáo
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Vai trò của tri thức lịch sử toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông

Thumbnail
閲覧/開く
Vai trò của tri thức lịch sử toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông (4.491Mb)
日付
2025
著者
Thị Hà, Cao
Phương Bắc, Đào
Thị Hoa Mai, Đào
Huy Hoàng, Lê
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Kiến thức toán học gắn liền với bối cảnh lịch sử, văn hóa xã hội cụ thể. Kiến thức toán học có thể là kết quả của nỗ lực khoa học vĩ đại của một cá nhân hoặc là sản phẩm được trau chuốt qua nhiều thế hệ. Vận dụng kiến thức lịch sử vào dạy học toán ở trường trung học cơ sở có thể giúp học sinh hiểu sâu hơn về công trình khoa học, phương pháp tư duy và cách giải quyết vấn đề của các nhà toán học, từ đó nâng cao hứng thú học tập và rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện của học sinh. Bài viết nhấn mạnh rằng kiến thức toán học lịch sử giúp học sinh phát triển thái độ tích cực, duy trì động lực và nâng cao kỹ năng tư duy trong học tập môn toán. Những phát hiện từ nghiên cứu này sẽ tiếp tục được chỉnh sửa thông qua triển khai thử nghiệm nhằm đưa ra những đánh giá và khuyến nghị cho việc giảng dạy toán ở trường trung học cũng như xây dựng chương trình phát triển chuyên môn cho giáo viên toán.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/5000
Collections
  • Lịch sử, Triết học, Đạo đức, Tôn giáo

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV