Show simple item record

dc.contributor.authorThị Nga, Dương
dc.contributor.authorThị Kim Thu, Đàm
dc.date.accessioned2025-06-19T08:00:33Z
dc.date.available2025-06-19T08:00:33Z
dc.date.issued2025
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4984
dc.descriptionNăng lực sáng tạo của giáo viên trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0en_US
dc.description.abstractTrong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lần thứ tư, năng lực sáng tạo của giáo viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Năng lực sáng tạo không chỉ giúp giáo viên phát triển phương pháp giảng dạy, thích ứng với những thay đổi trong giáo dục mà còn phát huy các kỹ năng mềm của sinh viên, định hình tương lai nghề nghiệp và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục. Bài viết phân tích cấu trúc năng lực sáng tạo của giáo viên bao gồm kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư duy sáng tạo, khả năng thích ứng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa, niềm đam mê và động lực. Kết quả nghiên cứu khẳng định sáng tạo là yếu tố cốt lõi trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển chuyên môn của giáo viên trong thời đại Công nghiệp 4.0, từ đó nêu bật các hướng nghiên cứu đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho giáo viênen_US
dc.publisherTạp chí Giáo dụcen_US
dc.relation.ispartofseriessố 2/2025;6-11
dc.subjectNăng lực, Sáng tạo, Giáo viên, Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tưen_US
dc.titleNăng lực sáng tạo của giáo viên trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0en_US
dc.typeArticleen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record