Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorThị Ánh Phương, Huỳnh
dc.contributor.authorQuang Dũng, Bùi
dc.date.accessioned2024-10-11T09:27:27Z
dc.date.available2024-10-11T09:27:27Z
dc.date.issued2024
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4816
dc.descriptionQuyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam. Khung pháp luật và thực tiễnen_US
dc.description.abstractTrên cơ sở các cam kết quốc tế, Việt Nam đã xây dựng khung pháp luật khá chặt chẽ nhằm thừa nhận và đảm bảo thực hiện các quyền của trẻ em khuyết tật. Tuy nhiên dữ liệu thực tiễn cho thấy, việc tiếp cận giáo dục của nhóm đối tượng này vẫn còn hạn chế và gặp nhiều rào cản như khả năng học tập của trẻ khuyết tật hạn chế và gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các cơ sở giáo dục phù hợp cho trẻ khuyết tật. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số khuyến nghị chính sách nhằm tăng cường hiệu quả của khung pháp luật, bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục tốt hơn cho trẻ em khuyết tật.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries66;23-25
dc.subjectPháp luật; Quyền tiếp cận giáo dục; Trẻ em khuyết tậten_US
dc.titleQuyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễnen_US
dc.typeOtheren_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi