• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễn

Thumbnail
Xem/Mở
Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam. Khung pháp luật và thực tiễn (536.4Kb)
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Thị Ánh Phương, Huỳnh
Quang Dũng, Bùi
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Trên cơ sở các cam kết quốc tế, Việt Nam đã xây dựng khung pháp luật khá chặt chẽ nhằm thừa nhận và đảm bảo thực hiện các quyền của trẻ em khuyết tật. Tuy nhiên dữ liệu thực tiễn cho thấy, việc tiếp cận giáo dục của nhóm đối tượng này vẫn còn hạn chế và gặp nhiều rào cản như khả năng học tập của trẻ khuyết tật hạn chế và gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các cơ sở giáo dục phù hợp cho trẻ khuyết tật. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số khuyến nghị chính sách nhằm tăng cường hiệu quả của khung pháp luật, bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục tốt hơn cho trẻ em khuyết tật.
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4816
Collections
  • Xã hội học

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV