• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Khung pháp luật và thực tiễn

Thumbnail
閲覧/開く
Quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em khuyết tật ở Việt Nam. Khung pháp luật và thực tiễn (536.4Kb)
日付
2024
著者
Thị Ánh Phương, Huỳnh
Quang Dũng, Bùi
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Trên cơ sở các cam kết quốc tế, Việt Nam đã xây dựng khung pháp luật khá chặt chẽ nhằm thừa nhận và đảm bảo thực hiện các quyền của trẻ em khuyết tật. Tuy nhiên dữ liệu thực tiễn cho thấy, việc tiếp cận giáo dục của nhóm đối tượng này vẫn còn hạn chế và gặp nhiều rào cản như khả năng học tập của trẻ khuyết tật hạn chế và gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các cơ sở giáo dục phù hợp cho trẻ khuyết tật. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số khuyến nghị chính sách nhằm tăng cường hiệu quả của khung pháp luật, bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục tốt hơn cho trẻ em khuyết tật.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4816
Collections
  • Xã hội học

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV