Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorThị Ánh Tuyết, Vũ
dc.date.accessioned2024-10-11T09:25:47Z
dc.date.available2024-10-11T09:25:47Z
dc.date.issued2024
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4815
dc.descriptionTác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu được thực hiện bằng việc khảo sát 350 người tiêu dùng theo các độ tuổi và các vùng miền. Bằng việc phân tích và xử lý qua phần mềm SPSS 26 và Amos 20, nghiên cứu đã cho thấy, các nhân tố logistics xanh và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử có tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả này, bài báo đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử cải thiện hoạt động logistics và chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries66;10-16
dc.subjectChất lượng dịch vụ; Logistics xanh; Sự hài lòng; Thương mại điện tửen_US
dc.titleTác động của hoạt động logistics xanh và chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử đến sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.typeOtheren_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi