Show simple item record

dc.contributor.authorThu Hoài, Ao
dc.contributor.authorNhân Phúc, Trần
dc.contributor.authorHải Trí…, Trương
dc.date.accessioned2024-10-11T04:15:47Z
dc.date.available2024-10-11T04:15:47Z
dc.date.issued2023
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4761
dc.descriptionẢnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minhen_US
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là khám phá ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Các tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, áp dụng với 255 phiếu khảo sát người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam. Kết quả cho thấy, 3 nhóm yếu tố chính có ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng bao gồm: truyền thông bằng quảng cáo qua website, truyền thông qua khuyến mãi, truyền thông bằng quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Từ kết quả thu được, các tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị dành cho các tổ chức và doanh nghiệp có liên quan về những ảnh hưởng của truyền thông marketing đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, qua đó giúp gia tăng quyết định mua điện thoại thông minh của khách hàng.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries65;44-48
dc.subjectĐiện thoại thông minh; Quyết định mua hàng; Truyền thông marketingen_US
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minhen_US
dc.typeOtheren_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record