• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • English 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh

Thumbnail
View/Open
Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh (561.8Kb)
Date
2023
Author
Thu Hoài, Ao
Nhân Phúc, Trần
Hải Trí…, Trương
Metadata
Show full item record
Abstract
Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Các tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, áp dụng với 255 phiếu khảo sát người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam. Kết quả cho thấy, 3 nhóm yếu tố chính có ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng bao gồm: truyền thông bằng quảng cáo qua website, truyền thông qua khuyến mãi, truyền thông bằng quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Từ kết quả thu được, các tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị dành cho các tổ chức và doanh nghiệp có liên quan về những ảnh hưởng của truyền thông marketing đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, qua đó giúp gia tăng quyết định mua điện thoại thông minh của khách hàng.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4761
Collections
  • Các KHXH và NV khác

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV