• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh

Thumbnail
Xem/Mở
Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh (561.8Kb)
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Thu Hoài, Ao
Nhân Phúc, Trần
Hải Trí…, Trương
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Các tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, áp dụng với 255 phiếu khảo sát người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam. Kết quả cho thấy, 3 nhóm yếu tố chính có ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng bao gồm: truyền thông bằng quảng cáo qua website, truyền thông qua khuyến mãi, truyền thông bằng quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Từ kết quả thu được, các tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị dành cho các tổ chức và doanh nghiệp có liên quan về những ảnh hưởng của truyền thông marketing đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, qua đó giúp gia tăng quyết định mua điện thoại thông minh của khách hàng.
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4761
Collections
  • Các KHXH và NV khác

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV