Show simple item record

dc.contributor.authorThị Ánh Tuyết, Vũ
dc.date.accessioned2024-10-11T03:57:42Z
dc.date.available2024-10-11T03:57:42Z
dc.date.issued2023
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4758
dc.descriptionNghiên cứu khung lý thuyết về hành vi ngoài bổn phận của giảng viênen_US
dc.description.abstractChất lượng giảng dạy và phục vụ sinh viên của giảng viên có thể phụ thuộc vào sự nhiệt tình, hay sự sẵn sàng tham gia của họ, song những điều này không thể tìm thấy trong bản mô tả công việc chính thức. Các công việc khác như tham gia vào các hoạt động của bộ môn, hay dành thời gian riêng với sinh viên là những ví dụ điển hình về OCB của giảng viên. Do đó, OCB của giảng viên đại học có thể là chỉ số quan trọng nhằm đánh giá chất lượng thực hiện công việc. Điều rất quan trọng là phải hiểu các yếu tố thúc đẩy giảng viên tham gia vào các hoạt động vượt ra ngoài vai trò chính thức của họ. Dựa trên các nghiên cứu đó, bài báo đã xây dựng mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến OCB của giảng viên trước bối cảnh đổi mới giáo dục như hiện nay.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries65;29-33
dc.subjectGiảng viên; Hành vi ngoài bổn phận; Khung lý thuyếten_US
dc.titleNghiên cứu khung lý thuyết về hành vi ngoài bổn phận của giảng viênen_US
dc.typeOtheren_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record