• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nghiên cứu khung lý thuyết về hành vi ngoài bổn phận của giảng viên

Thumbnail
Xem/Mở
Nghiên cứu khung lý thuyết về hành vi ngoài bổn phận của giảng viên (514.6Kb)
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Thị Ánh Tuyết, Vũ
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Chất lượng giảng dạy và phục vụ sinh viên của giảng viên có thể phụ thuộc vào sự nhiệt tình, hay sự sẵn sàng tham gia của họ, song những điều này không thể tìm thấy trong bản mô tả công việc chính thức. Các công việc khác như tham gia vào các hoạt động của bộ môn, hay dành thời gian riêng với sinh viên là những ví dụ điển hình về OCB của giảng viên. Do đó, OCB của giảng viên đại học có thể là chỉ số quan trọng nhằm đánh giá chất lượng thực hiện công việc. Điều rất quan trọng là phải hiểu các yếu tố thúc đẩy giảng viên tham gia vào các hoạt động vượt ra ngoài vai trò chính thức của họ. Dựa trên các nghiên cứu đó, bài báo đã xây dựng mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến OCB của giảng viên trước bối cảnh đổi mới giáo dục như hiện nay.
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4758
Collections
  • Xã hội học

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV