アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorThị Hồng, Nguyễn
dc.date.accessioned2024-10-11T03:54:18Z
dc.date.available2024-10-11T03:54:18Z
dc.date.issued2023
dc.identifier.citationTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4756
dc.descriptionCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng trung niên tại Việt Namen_US
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định tính kết hợp định lượng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Bằng việc khảo sát 295 người tiêu dùng trung niên đang làm việc tại các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội và trong một số cơ quan quản lý nhà nước, nghiên cứu đã cho thấy có 3 nhóm nhân tố tác động đến quyết định sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng trung niên gồm: niềm tin của người tiêu dùng, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Trong đó, niềm tin của người tiêu dùng trung niên còn chịu ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích của thanh toán điện tử. Từ kết quả này, bài báo đề xuất một số vấn đề giúp các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán có những giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng và thanh toán điện tử của nhóm khách hàng trung niên, nhiều tiềm năng này.en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherTạp chí Khoa học & công nghệ Việt Namen_US
dc.relation.ispartofseries65;16 - 23
dc.subjectHành vi tiêu dùng; Khách hàng trung niên; Thanh toán điện tử; Việt Nam.en_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng trung niên tại Việt Namen_US
dc.typeOtheren_US


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する