• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • English 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập: Cơ hội và thách thức

Thumbnail
View/Open
95-Trach-nhiem-xa-hoi-cua-doanh-nghiep-Viet-Nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap.pdf (281.3Kb)
Date
2022
Author
Văn Bá, Dương
Metadata
Show full item record
Abstract
Phát triển bền vững là yêu cầu xuyên suốt trong quá trình phát triển của đất nước, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân, của tất cả mọi chủ thể, trong đó, có vai trò đặc biệt quan trọng của các doanh nghiệp, gắn với việc thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Bài viết đề cập đến một số vấn đề về lợi ích, những cơ hội và thách thức trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó, đưa ra một số khuyến nghị nhằm góp phần thực hiện tốt hơn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam trong quá trình hội nhập hiện nay.
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4721
Collections
  • Xã hội học

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV