• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Xã hội học
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập: Cơ hội và thách thức

Thumbnail
Xem/Mở
95-Trach-nhiem-xa-hoi-cua-doanh-nghiep-Viet-Nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap.pdf (281.3Kb)
Năm xuất bản
2022
Tác giả
Văn Bá, Dương
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Phát triển bền vững là yêu cầu xuyên suốt trong quá trình phát triển của đất nước, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân, của tất cả mọi chủ thể, trong đó, có vai trò đặc biệt quan trọng của các doanh nghiệp, gắn với việc thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Bài viết đề cập đến một số vấn đề về lợi ích, những cơ hội và thách thức trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó, đưa ra một số khuyến nghị nhằm góp phần thực hiện tốt hơn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam trong quá trình hội nhập hiện nay.
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4721
Collections
  • Xã hội học

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV