• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Các KHXH và NV khác
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nâng cao chất lượng cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số - Nghiên cứu tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK)

Thumbnail
Xem/Mở
86-Nang-cao-chat-luong-can-bo-quan-ly-dap-ung-yeu-cau-chuyen-doi-so-nghien-cuu-tai-ngan-hang-nong-nghiep-va-phat-trien-nong-thon-Viet-Nam.pdf (736.8Kb)
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Thu Hạnh, Lê
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng CBQL Agribank ở bối cảnh CĐS đáp ứng được các yêu cầu công việc đặt ra nhưng thấp hơn so với chất lượng CBQL trong bối cảnh cũ, tâm lực và thể lực có chất lượng cao hơn so với trí lực. Các yếu tố “tuyển dụng và sử dụng lao động”, “tiền lương và phúc lợi" và “đánh giá thực hiện công việc” có tác động tích cực, trong khi yếu tố “Đào tạo và phát triển”, “Môi trường làm việc” không có tác động có ý nghĩa thống kê đến đến chất lượng CBQL. Trên cơ sở kết quả này, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng CBQL cho Agribank.
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4712
Collections
  • Các KHXH và NV khác

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV