Hiển thị đơn giản biểu ghi
| dc.contributor.author | Văn Thắm, Mai | |
| dc.contributor.author | Văn Cường, Nguyễn | |
| dc.date.accessioned | 2023-03-28T08:10:00Z | |
| dc.date.available | 2023-03-28T08:10:00Z | |
| dc.date.issued | 2021 | |
| dc.identifier.citation | - Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số báo: 11 - Thời gian: 2021 - Số trang: 5-9 | en_US |
| dc.identifier.uri | http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4570 | |
| dc.description | file pdf | en_US |
| dc.description.abstract | Bài viết trình bày biện pháp tối ưu hóa vật liệu và kết cấu nhằm giảm trọng lượng bằng cách tăng cường độ của vật liệu chế tạo và giảm độ dày của một số chi tiết. Độ dày tối thiểu cần thiết có thể được tính toán bằng cách tối ưu hóa kích thước. Ngoài ra, bài viết trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dựng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đại | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.subject | Toa xe; Công nghệ CAD/CAE; Vật liệu; Độ bền; Khối lượng | en_US |
| dc.title | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượng | en_US |
| dc.type | Article | en_US |
Các tập tin trong tài liệu này
- Name:
- 44-Nghien-cuu-toi-uu-hoa-thiet ...
- Kích thước:
- 1.651Mb
- Định dạng:
- PDF
Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập
Hiển thị đơn giản biểu ghi