• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượng

Thumbnail
閲覧/開く
44-Nghien-cuu-toi-uu-hoa-thiet-ke-ket-cau-thep-than-to-axe-khach-ghe-ngoi-mem-cao-cap-nham-giam-trong-luong.pdf (1.651Mb)
日付
2021
著者
Văn Thắm, Mai
Văn Cường, Nguyễn
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Bài viết trình bày biện pháp tối ưu hóa vật liệu và kết cấu nhằm giảm trọng lượng bằng cách tăng cường độ của vật liệu chế tạo và giảm độ dày của một số chi tiết. Độ dày tối thiểu cần thiết có thể được tính toán bằng cách tối ưu hóa kích thước. Ngoài ra, bài viết trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dựng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đại
URI
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4570
Collections
  • Xây dựng, Giao thông

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV