Show simple item record

dc.contributor.authorVăn Thắm, Mai
dc.contributor.authorVăn Cường, Nguyễn
dc.date.accessioned2023-03-28T08:10:00Z
dc.date.available2023-03-28T08:10:00Z
dc.date.issued2021
dc.identifier.citation- Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số báo: 11 - Thời gian: 2021 - Số trang: 5-9en_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4570
dc.descriptionfile pdfen_US
dc.description.abstractBài viết trình bày biện pháp tối ưu hóa vật liệu và kết cấu nhằm giảm trọng lượng bằng cách tăng cường độ của vật liệu chế tạo và giảm độ dày của một số chi tiết. Độ dày tối thiểu cần thiết có thể được tính toán bằng cách tối ưu hóa kích thước. Ngoài ra, bài viết trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dựng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đạien_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectToa xe; Công nghệ CAD/CAE; Vật liệu; Độ bền; Khối lượngen_US
dc.titleNghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượngen_US
dc.typeArticleen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record