• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • View Item
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế kết cấu thép thân toa xe khách ghế ngồi mềm cao cấp nhằm giảm trọng lượng

Thumbnail
Xem/Mở
44-Nghien-cuu-toi-uu-hoa-thiet-ke-ket-cau-thep-than-to-axe-khach-ghe-ngoi-mem-cao-cap-nham-giam-trong-luong.pdf (1.651Mb)
Năm xuất bản
2021
Tác giả
Văn Thắm, Mai
Văn Cường, Nguyễn
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Bài viết trình bày biện pháp tối ưu hóa vật liệu và kết cấu nhằm giảm trọng lượng bằng cách tăng cường độ của vật liệu chế tạo và giảm độ dày của một số chi tiết. Độ dày tối thiểu cần thiết có thể được tính toán bằng cách tối ưu hóa kích thước. Ngoài ra, bài viết trình bày phương pháp tính toán kiểm bền sử dựng công nghệ CAD/CAE cho kết cấu toa chở khách hiện đại
Định danh
http://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4570
Collections
  • Xây dựng, Giao thông

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV