Show simple item record

dc.contributor.authorVăn Tuyên, Nguyễn
dc.contributor.authorVăn Bình, Trần
dc.date.accessioned2023-03-28T02:27:01Z
dc.date.available2023-03-28T02:27:01Z
dc.date.issued2022
dc.identifier.citation- Nguồn trích: Tạp chí Khoa học xã hội - Số báo: 3(283) - Thời gian: 2022 - Số trang: 28-38en_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4526
dc.descriptionfile pdfen_US
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng thang đo CETSCALE của Shimp và Sharma (1987) để xem xét hành vi chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng đối với các hàng hóa thiết yếu của người Việt Nam tại Aeon Mall Tân Phú Celadon. Trên cơ sở luận giải kết quả nghiên cứu bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệpen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectChủ nghĩa dân tộc; Hàng nội; Hàng ngoại; Tiêu dùngen_US
dc.titleChủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng hàng hóa thiết yếu của người Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp Aeon mall Tân Phú Celadonen_US
dc.typeArticleen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record