Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorNgọc Minh, Lương
dc.contributor.authorVăn Hường, Võ
dc.contributor.authorAnh Tuấn, Võ
dc.date.accessioned2023-03-27T07:32:22Z
dc.date.available2023-03-27T07:32:22Z
dc.date.issued2021
dc.identifier.citation- Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số báo: 11 - Thời gian: 2021 - Số trang: 92-97en_US
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/xmlui/handle/123456789/4492
dc.descriptionFile pdfen_US
dc.description.abstractBài báo đề xuất các giả thuyết khi xây dựng mô hình, áp dụng hệ phương trình vi phân mô tả chuyển động kết hợp với mô hình Burchkhardt để mô phỏng khảo sát các thông số quan trọng như quỹ đạo chuyển động góc lắc ngang, gia tốc ngang, vận tốc góc, tải trọng và lực ngang đặt tại 4 bánh xe. Bài báo sử dụng phần mềm Matlab-Simulink để mô phỏng, kết quả nghiên cứu có thể xác định các vận tốc nguy hiểm của ô tô gây ra sự mất ổn định lật ngang quay vòngen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectXe khách; Mô hình động lực học ô tô; Lật ngangen_US
dc.titleNghiên cứu phân tích ảnh hưởng của vận tốc xe đến ổn định chuyển động của xe khách khi quay vòng trên đường bê tông khôen_US
dc.typeArticleen_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi