Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorPhil, Barden
dc.contributor.authorHoàng, Đức Long
dc.date.accessioned2022-09-16T03:51:03Z
dc.date.available2022-09-16T03:51:03Z
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4474
dc.descriptionSố trang: 203; Ký hiệu kho: SH-KK 1364, Nơi lưu trữ: Kho tư liệu – Trung tâm Thông tin, Thống kê KHen_US
dc.description.abstractTác giả sẽ dựa vào hàng ngàn nghiên cứu khoa học để giúp người đọc thiết kế ra "giao diện ra quyết định" bên trong não bộ của khách hàng, tách ra từng mảng nhỏ và có những kích thích đúng mức đến tâm trí khách hàng. Sau cùng bạn cần chọn ra một chiến lược marketing khoa học nhất, hiệu quả nhất và có thể thành công cao nhất.en_US
dc.publisherNhà xuất bản Dân tríen_US
dc.subjectMarketing vô thứcen_US
dc.subjectĐiều khiển hành vien_US
dc.titleMarketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần II: Điều khiển hành vien_US
dc.typeBooken_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi