• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Marketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần II: Điều khiển hành vi

Thumbnail
Xem/Mở
blank-pdf.pdf (137.6Kb)
Năm xuất bản
2002
Tác giả
Phil, Barden
Hoàng, Đức Long
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Tác giả sẽ dựa vào hàng ngàn nghiên cứu khoa học để giúp người đọc thiết kế ra "giao diện ra quyết định" bên trong não bộ của khách hàng, tách ra từng mảng nhỏ và có những kích thích đúng mức đến tâm trí khách hàng. Sau cùng bạn cần chọn ra một chiến lược marketing khoa học nhất, hiệu quả nhất và có thể thành công cao nhất.
Định danh
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4474
Collections
  • Giáo dục và đào tạo

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV