• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Marketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần II: Điều khiển hành vi

Thumbnail
閲覧/開く
blank-pdf.pdf (137.6Kb)
日付
2002
著者
Phil, Barden
Hoàng, Đức Long
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Tác giả sẽ dựa vào hàng ngàn nghiên cứu khoa học để giúp người đọc thiết kế ra "giao diện ra quyết định" bên trong não bộ của khách hàng, tách ra từng mảng nhỏ và có những kích thích đúng mức đến tâm trí khách hàng. Sau cùng bạn cần chọn ra một chiến lược marketing khoa học nhất, hiệu quả nhất và có thể thành công cao nhất.
URI
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4474
Collections
  • Giáo dục và đào tạo

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV