• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • English 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
  •   DSpace Home
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Marketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần II: Điều khiển hành vi

Thumbnail
View/Open
blank-pdf.pdf (137.6Kb)
Date
2002
Author
Phil, Barden
Hoàng, Đức Long
Metadata
Show full item record
Abstract
Tác giả sẽ dựa vào hàng ngàn nghiên cứu khoa học để giúp người đọc thiết kế ra "giao diện ra quyết định" bên trong não bộ của khách hàng, tách ra từng mảng nhỏ và có những kích thích đúng mức đến tâm trí khách hàng. Sau cùng bạn cần chọn ra một chiến lược marketing khoa học nhất, hiệu quả nhất và có thể thành công cao nhất.
URI
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4474
Collections
  • Giáo dục và đào tạo

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV