Hiển thị đơn giản biểu ghi

dc.contributor.authorPhil, Barden
dc.contributor.authorHoàng, Đức Long
dc.date.accessioned2022-09-15T10:04:52Z
dc.date.available2022-09-15T10:04:52Z
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4473
dc.descriptionSố trang: 175; Ký hiệu kho: SH-KK3163, Nơi lưu trữ: Kho tư liệu – Trung tâm Thông tin, Thống kê KHen_US
dc.description.abstractDẫn dắt đến với những kiến thức thần kinh học bên trong não bộ quyết định hành vi mua hàng của người tiêu dùng.en_US
dc.publisherNhà xuất bản Dân tríen_US
dc.subjectMarketing vô thứcen_US
dc.subjectĐột nhập tâm tríen_US
dc.titleMarketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng. Phần I: Đột nhập tâm tríen_US
dc.typeBooken_US


Các tập tin trong tài liệu này

Thumbnail

Tài liệu này xuất hiện trong Bộ sưu tập

Hiển thị đơn giản biểu ghi