• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
  •   Trang chủ
  • KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
  • Giáo dục và đào tạo
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Giáo dục Việt Nam những thập niên đầu thế kỷ XXI ; chiến lược phát triển

Thumbnail
Xem/Mở
blank-pdf.pdf (137.6Kb)
Năm xuất bản
2003
Tác giả
Đặng, Bá Lãm
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Cuốn sách được biên soạn dưạ trên chính những đề tài, đề án mà tác giả đã chủ trì hoặc tham gia. Cuốn sách đã cung cấp cho bạn đọc bức tranh toàn cảnh về giáo dục nước ta trong thời kỳ đổi mới và phương hướng chiến lược đến năm 2010 với những thông tin bổ ích góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển giáo dục ở nước ta trong giai đoạn 2001-2010. Cuốn sách gồm 7 phần với những nội dung chính sau:Phần I: Những vấn đề chúng về xây dựng chiến lược phát triển giáo dụcPhần II: Hiện trạng giáo dục Việt NamPhần III: Bối cảnh và thời cơ, thách thức đối với giáo dục Việt nam trong vài thập kỷ tớiPhần IV: Các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dụcPhần thứ V: Mục tiêu phát triển giáo dục Việt Nam đến năm 2010Phần thứ VI: Các giải pháp chiến lược phát triển giáo dụcPhần thứ VII: Các chương trình hành động trong giáo dục.
Định danh
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/4157
Collections
  • Giáo dục và đào tạo

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV