• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • View Item
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Tối ưu hóa trình tự và phân bố tàu container ở cầu cảng

Thumbnail
Xem/Mở
104. Toi uu hoa ... cau cang.pdf (1.313Mb)
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Hoàng Trọng Trần, Huy
Huỳnh Văn, Nam
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Việc gia tăng trong vận chuyển hàng hoá quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài viết tập trung vào vấn đề phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container; từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu, cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giải thuật simulated annealing sẽ được đề xuất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật.
Định danh
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3084
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3085
Collections
  • Xây dựng, Giao thông

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV