• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Xây dựng, Giao thông
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Tối ưu hóa trình tự và phân bố tàu container ở cầu cảng

Thumbnail
閲覧/開く
104. Toi uu hoa ... cau cang.pdf (1.313Mb)
日付
2019
著者
Hoàng Trọng Trần, Huy
Huỳnh Văn, Nam
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Việc gia tăng trong vận chuyển hàng hoá quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài viết tập trung vào vấn đề phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container; từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu, cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giải thuật simulated annealing sẽ được đề xuất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật.
URI
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3084
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3085
Collections
  • Xây dựng, Giao thông

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV