アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorHoàng Trọng Trần, Huy
dc.contributor.authorHuỳnh Văn, Nam
dc.date.accessioned2021-04-12T06:49:38Z
dc.date.accessioned2021-04-12T06:49:39Z
dc.date.available2021-04-12T06:49:38Z
dc.date.available2021-04-12T06:49:39Z
dc.date.issued2019
dc.identifier.citationNghiên cứu – Trao đổivi
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3084
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3085
dc.description- Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số trang: 35-38 - Chi tiết khác: Tạp chí Cơ khí Việt Nam số 7 năm 2019vi
dc.description.abstractViệc gia tăng trong vận chuyển hàng hoá quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài viết tập trung vào vấn đề phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container; từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu, cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giải thuật simulated annealing sẽ được đề xuất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMeta – heuristicvi
dc.subjectSimulated annealingvi
dc.subjectTối ưu hóavi
dc.subjectPhân bốvi
dc.subjectTàu Containervi
dc.subjectCầu cảngvi
dc.titleTối ưu hóa trình tự và phân bố tàu container ở cầu cảngvi
dc.typeArticlevi


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する