アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorHồ Đức, Tuấn
dc.contributor.authorTrần Thanh, Hải
dc.contributor.authorMai Đức, Nghĩa
dc.date.accessioned2021-04-12T03:42:38Z
dc.date.available2021-04-12T03:42:38Z
dc.date.issued2019
dc.identifier.citationNghiên cứu – Trao đổivi
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3081
dc.description- Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số trang: 14-19 - Chi tiết khác: Tạp chí Cơ khí Việt Nam số 7 năm 2019vi
dc.description.abstractĐối với động cơ diesel, ngoài các thông số của hệ thống phun nhiên liệu ảnh hưởng đến quá trình hình thành hỗn hợp cháy thì áp suất cuối kỳ nén tại thời điểm phun nhiên liệu cũng ảnh hưởng đến cấu trúc tia phun, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số làm việc của động cơ. Khi áp suất cuối kỳ nén giảm, công suất động cơ giảm dẫn đến gia tăng suất tiêu hao nhiên liệu. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên động cơ diesel tàu cá 4CHE – Yanmar cho thấy, áp suất cuối kỳ nén giảm so với tiêu chuẩn khoảng 14% thì công suất giảm 15,08% suất tiêu hao nhiên liệu tăng 17,77%vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSuất tiêu hao nhiên liệuvi
dc.subjectTàu cávi
dc.subjectÁp suất cuối kỳ nénvi
dc.subjectĐộng cơ dieselvi
dc.subjectCông suấtvi
dc.subjectHệ thống phun nhiên liệuvi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của áp suất cuối kỳ nén đến công suất và suất tiêu hao nhiên liệu của động cơ Diesel máy chính tàu cávi
dc.typeArticlevi


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する