• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Cơ khí, chế tạo máy
  • View Item
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Cơ khí, chế tạo máy
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của áp suất cuối kỳ nén đến công suất và suất tiêu hao nhiên liệu của động cơ Diesel máy chính tàu cá

Thumbnail
Xem/Mở
101. Nghien cuu thuc nghiem ... tau ca.pdf (1.844Mb)
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Hồ Đức, Tuấn
Trần Thanh, Hải
Mai Đức, Nghĩa
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Đối với động cơ diesel, ngoài các thông số của hệ thống phun nhiên liệu ảnh hưởng đến quá trình hình thành hỗn hợp cháy thì áp suất cuối kỳ nén tại thời điểm phun nhiên liệu cũng ảnh hưởng đến cấu trúc tia phun, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số làm việc của động cơ. Khi áp suất cuối kỳ nén giảm, công suất động cơ giảm dẫn đến gia tăng suất tiêu hao nhiên liệu. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên động cơ diesel tàu cá 4CHE – Yanmar cho thấy, áp suất cuối kỳ nén giảm so với tiêu chuẩn khoảng 14% thì công suất giảm 15,08% suất tiêu hao nhiên liệu tăng 17,77%
Định danh
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3081
Collections
  • Cơ khí, chế tạo máy

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV