• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • 日本語 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • ログイン
アイテム表示 
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Cơ khí, chế tạo máy
  • アイテム表示
  •   ホーム
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Cơ khí, chế tạo máy
  • アイテム表示
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của áp suất cuối kỳ nén đến công suất và suất tiêu hao nhiên liệu của động cơ Diesel máy chính tàu cá

Thumbnail
閲覧/開く
101. Nghien cuu thuc nghiem ... tau ca.pdf (1.844Mb)
日付
2019
著者
Hồ Đức, Tuấn
Trần Thanh, Hải
Mai Đức, Nghĩa
Metadata
アイテムの詳細レコードを表示する
抄録
Đối với động cơ diesel, ngoài các thông số của hệ thống phun nhiên liệu ảnh hưởng đến quá trình hình thành hỗn hợp cháy thì áp suất cuối kỳ nén tại thời điểm phun nhiên liệu cũng ảnh hưởng đến cấu trúc tia phun, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số làm việc của động cơ. Khi áp suất cuối kỳ nén giảm, công suất động cơ giảm dẫn đến gia tăng suất tiêu hao nhiên liệu. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm trên động cơ diesel tàu cá 4CHE – Yanmar cho thấy, áp suất cuối kỳ nén giảm so với tiêu chuẩn khoảng 14% thì công suất giảm 15,08% suất tiêu hao nhiên liệu tăng 17,77%
URI
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3081
Collections
  • Cơ khí, chế tạo máy

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV
 

 

ブラウズ

リポジトリ全体コミュニティ/コレクション公開日著者タイトル主題このコレクション公開日著者タイトル主題

登録利用者

ログイン登録

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
連絡先 | ご意見をお寄せ下さい
Theme by 
Atmire NV