dc.contributor.author | Lê Thanh, Tùng | |
dc.date.accessioned | 2021-04-12T02:58:16Z | |
dc.date.available | 2021-04-12T02:58:16Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.citation | Nghiên cứu – Trao đổi | vi |
dc.identifier.uri | http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3069 | |
dc.description | - Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam
- Số trang: 72-78
- Chi tiết khác: Tạp chí Cơ khí Việt Nam số 8 năm 2019 | vi |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, một bộ điều khiển đa chế độ xây dựng trên biến tổ hợp được đề xuất. Hệ thống sẽ ứng xử khác nhau, tùy thuộc vào độ lớn biến tổ hợp. Hạn chế góc bẻ lái được tính đến trong xây dựng luật điều khiển. Các kết quả đạt được cho thấy, bộ điều khiển đề xuất có thể ứng dụng trong thực tế. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Động lực học tàu thủy | vi |
dc.subject | Hệ thống lái tự động tàu thủy | vi |
dc.subject | Điều khiển đa chế độ | vi |
dc.subject | Điều khiển tối ưu | vi |
dc.subject | Biến tổ hợp | vi |
dc.title | Hệ thống lái hướng tàu thủy đa chế độ | vi |
dc.type | Article | vi |