アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorLê Thanh, Tùng
dc.date.accessioned2021-04-12T02:58:16Z
dc.date.available2021-04-12T02:58:16Z
dc.date.issued2019
dc.identifier.citationNghiên cứu – Trao đổivi
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3069
dc.description- Nguồn trích: Tạp chí Cơ khí Việt Nam - Số trang: 72-78 - Chi tiết khác: Tạp chí Cơ khí Việt Nam số 8 năm 2019vi
dc.description.abstractTrong bài viết này, một bộ điều khiển đa chế độ xây dựng trên biến tổ hợp được đề xuất. Hệ thống sẽ ứng xử khác nhau, tùy thuộc vào độ lớn biến tổ hợp. Hạn chế góc bẻ lái được tính đến trong xây dựng luật điều khiển. Các kết quả đạt được cho thấy, bộ điều khiển đề xuất có thể ứng dụng trong thực tế.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectĐộng lực học tàu thủyvi
dc.subjectHệ thống lái tự động tàu thủyvi
dc.subjectĐiều khiển đa chế độvi
dc.subjectĐiều khiển tối ưuvi
dc.subjectBiến tổ hợpvi
dc.titleHệ thống lái hướng tàu thủy đa chế độvi
dc.typeArticlevi


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する