アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorHà Nguyệt, Thu
dc.date.accessioned2021-04-01T08:16:12Z
dc.date.available2021-04-01T08:16:12Z
dc.date.issued2019
dc.identifier.citationDiễn đàn Khoa học – Công nghệvi
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3013
dc.description- Nguồn trích: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số trang: 19-22 - Chi tiết khác: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam số 9 năm 2019vi
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết, từ góc độ sở hữu trí tuệ phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động quản trị thương hiệu, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc quản trị thương hiệu trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽvi
dc.language.isovivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectCMCN 4.0vi
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectSở hữu trí tuệvi
dc.titleQuản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệvi
dc.typeArticlevi


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する