• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • English 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Login
View Item 
  •   DSpace Home
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
  •   DSpace Home
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ

Thumbnail
View/Open
45. Quan tri thuong hieu ... so huu tri tue.pdf (2.414Mb)
Date
2019
Author
Hà Nguyệt, Thu
Metadata
Show full item record
Abstract
Trong phạm vi bài viết, từ góc độ sở hữu trí tuệ phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động quản trị thương hiệu, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc quản trị thương hiệu trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ
URI
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3013
Collections
  • Công nghệ thông tin

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV
 

 

Browse

All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjects

My Account

LoginRegister

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Contact Us | Send Feedback
Theme by 
Atmire NV