• English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Tiếng Việt 
    • English
    • Tiếng Việt
    • 日本語
  • Đăng nhập
View Item 
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
  •   Trang chủ
  • CÔNG NGHIỆP, CÔNG NGHỆ CAO, XÂY DỰNG
  • Công nghệ thông tin
  • View Item
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ

Thumbnail
Xem/Mở
45. Quan tri thuong hieu ... so huu tri tue.pdf (2.414Mb)
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Hà Nguyệt, Thu
Metadata
Hiển thị đầy đủ biểu ghi
Tóm tắt
Trong phạm vi bài viết, từ góc độ sở hữu trí tuệ phân tích những tác động của CMCN 4.0 tới hoạt động quản trị thương hiệu, trên cơ sở đó đưa ra một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện việc quản trị thương hiệu trong bối cảnh CMCN 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ
Định danh
http://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/3013
Collections
  • Công nghệ thông tin

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV
 

 

Duyệt theo

Toàn bộ thư việnĐơn vị và Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đềTrong Bộ sưu tậpNăm xuất bảnTác giảNhan đềChủ đề

Tài khoản

Đăng nhậpĐăng ký

DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
Liên hệ | Gửi phản hồi
Theme by 
Atmire NV