アイテムの簡略レコードを表示する

dc.contributor.authorNguyễn Văn, Trà
dc.contributor.authorVũ Mạnh, Dũng
dc.date.accessioned2018-05-24T00:42:05Z
dc.date.available2018-05-24T00:42:05Z
dc.date.issued2016
dc.identifier.citationNghiên cứu trao đổivi
dc.identifier.urihttp://hpstin.vn:8080/xmlui/handle/123456789/2043
dc.description- Nguồn trích: Tạp chí cơ khí Việt Nam - Số trang: 05 - Chi tiết khác: Tạp chí cơ khí Việt Nam, số 5 năm 2016vi
dc.description.abstractBài viết trình bày cơ sở xây dựng mô hình khảo sát ổn định ngang của ô tô khi quay vòng đều trên đường nghiêng ngang, có kể đến ảnh hưởng của các phần tử trong hệ thống treo và lốp. Mô hình được mô phỏng bằng phần mềm MATLAB-Simulink và kết quả được đánh giá thông qua chỉ số lật ngang, vận tốc ô tô khi bắt đầu xảy ra lật ngangvi
dc.language.isovivi
dc.subjectỔn định ngangvi
dc.subjectLật ngangvi
dc.subjectQuay vòngvi
dc.subjectChỉ số lật ngangvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến khả năng lật ngang của ô tô khi quay vòngvi
dc.typeArticlevi


このアイテムのファイル

Thumbnail

このアイテムは次のコレクションに所属しています

アイテムの簡略レコードを表示する