Các lĩnh vực

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến:  81
Hôm nay:  243
Tổng truy cập:  943,341

TỔ CHỨC KH&CN THUỘC SỞ

Chi tiết đề tài kết quả nghiên cứu

T.viên mạng lưới:
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Tên báo cáo:
Hoạt động Marketing tại Chi nhánh Công ty liên doanh TNHH NIPPON EXPRESS - Trung tâm kho vận Đình Vũ - Thực trạng và giải pháp
Cơ quan chủ trì:
Trường Đại học dân lập Hải Phòng
Cơ quan chủ quản:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cấp quản lý đề tài:
N/A
Chủ nhiệm đề tài:
Trần Ngọc Quang
Lĩnh vực quản lý:
Khoa học xã hội
Thời gian bắt đầu:
10/07/2019
Thời gian kết thúc:
01/07/2020
Năm viết báo cáo:
2020
Nơi viết báo cáo:
Hải Phòng
Số trang:
75
Tóm tắt:
Kinh doanh vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng Chi Nhánh Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express (Việt Nam) – Trung Tâm Kho Vận Đình Vũ ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những gian nan trước mắt mà công ty phải đối mặt. Vậy, để tồn tại và phát triển được, đòi hỏi Chi Nhánh Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express (Việt Nam) – Trung Tâm Kho Vận Đình Vũ phải có những chiến lược marketing hết sức đúng đắn.
Từ khoá:
Marketing; Chiến lược marketing; Công ty liên doanh TNHH NIPPON EXPRESS
Nơi lưu trữ:
DHDL-LA-2021-00502

Quản trị hệ thống tra cứu

 
 

DỮ LIỆU CÁC TRƯỜNG, VIỆN