Các lĩnh vực

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến:  17
Hôm nay:  17
Tổng truy cập:  944,604

TỔ CHỨC KH&CN THUỘC SỞ

Chi tiết đề tài kết quả nghiên cứu

T.viên mạng lưới:
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Tên báo cáo:
Hoàn thiện công tác Marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Xi măng VICEM Hải Phòng
Cơ quan chủ trì:
Trường Đại học dân lập Hải Phòng
Cơ quan chủ quản:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cấp quản lý đề tài:
N/A
Chủ nhiệm đề tài:
Phạm Đoàn Hoàng Long
Lĩnh vực quản lý:
Khoa học xã hội
Thời gian bắt đầu:
10/07/2019
Thời gian kết thúc:
01/07/2020
Năm viết báo cáo:
2020
Nơi viết báo cáo:
Hải Phòng
Số trang:
79
Tóm tắt:
Trong thời đại của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý, cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý người ta không thể thiếu tri thức về thị trường – khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và làm thoả mãn nhu cầu đó.
Từ khoá:
Marketing; Hiệu quả kinh doanh; Công ty TNHH MTV Xi măng VICEM Hải Phòng
Nơi lưu trữ:
DHDL-LA-2021-00501

Quản trị hệ thống tra cứu

 
 

DỮ LIỆU CÁC TRƯỜNG, VIỆN